Bình Phước sắp có khu đô thị, nghỉ dưỡng gần 2.000 ha?

Published on

Tập đoàn FLC dự định sẽ triển khai khu đô thị mới kết hợp với khu du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam với quy mô 1.756 ha tại 2 phường và 1 xã thuộc Tp. Đồng Xoài.

Thông tin về dự án

Theo https://thitruongnhadattoday.postach.io/, mới đây Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã lên phương án, ý tưởng quy hoạch và thiết kế về dự án khu đô thị mới kết hợp với khu du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam. Ý tưởng và kế hoạch này đã được trình lên UBND thành phố Đồng Xoài và đang trong trạng thái xem xét, chờ duyệt.

Một số thông tin ghi nhận được về dự án này đó là:

  • Diện tích: 1.756,85 ha.

  • Vị trí: Nằm trên địa bàn các phương Tân Phú, Tiến Thành và xã Tân Thành thuộc Tp. Đồng Xoài.

  • Mục tiêu: Xây dựng khu đô thị mới, đô thị du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ và đẳng cấp quốc tế để nâng cao hạ tầng du lịch, thu hút đông đảo khách trong và ngoài nước đến với Tp. Đồng Xoài.

  • Dự án là tổ hợp trung tâm hội nghị quốc tế, khách sạn và resort 5 sao, kết hợp với sân golf 18 lỗ. Đồng thời cung cấp dịch vụ lưu trú cao cấp.

  • Tiện ích nổi bật: công viên chủ đề, công viên nước, thảo điền, làng văn hóa, bệnh viện nghỉ dưỡng… Tất cả hứa hẹn tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên.

  • Sản phẩm dự án: shophouse, biệt thự, nhà ở thấp tầng, nhà ở liền kề, khu cộng đồng, bệnh viện quốc tế, trường học các cấp.

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Phước: liệu có khả thi?

Nhắc đến bất động sản nghỉ dưỡng, thường thì người ta sẽ nghĩ đến các tỉnh, thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc… chứ ít ai nghĩ rằng Bình Phước - một tỉnh thuộc Đông Nam Bộ, không có những đặc sắc về du lịch lại có thể phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Bình Phước là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nối Tp. HCM bằng Quốc lộ 13, và nối các tỉnh Tây Ninh bằng Quốc lộ 14. Bình Phước có cửa khẩu quốc tế Hoa Lưu - nơi giao thương với Campuchia.

Trước đây khi nhắc đến Bình Phước là nhắc đến tỉnh có thế mạnh về cây công nghiệp. Nhưng 2 năm trở lại đây, nhắc đến Bình Phước là nhắc đến một mảnh đất màu mỡ để đầu tư bất động sản. Giải thích tại sao bất động sản Bình Phước tăng nhiệt, các chuyên gia cho rằng có 2 lý do chính:

  • Các “ông lớn” đang đổ bộ tới Bình Phước để đầu tư, mang theo nhiều dự án lớn như Cát Tường Phú Hưng, Mỹ Lệ Capital, Asian Lake View, Tân Phước Center… đã giúp Bình Phước “thay da đổi thịt”.

  • Bất động sản nghỉ dưỡng tìm đến để phát huy tối đa thế mạnh của Bình Phước trước đây vốn vẫn “ngủ đông”. Nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Phước luôn tồn tại, song chưa có “ông lớn” nào khai thác.

Và dự án của Tập đoàn FLC nếu được phê duyệt thì Bình Phước sắp tới sẽ có dự án khu đô thị, nghỉ dưỡng quy mô lớn, tiện ích đa dạng để đáp ứng nhu cầu của cả người dân lẫn nhà đầu tư về loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này.

>>> Xem thêm:

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post